Pages

Linggo, Setyembre 13, 2015

Naglagay ako ng $5 sa Neobux

Dahil gusto kong mapabilis na magkaroon agad ng Rented Referrals sa Neobux ako ay nag-invest ng halagang $5 sa aking account galing sa aking PayPal account. Sa dinami dami ba naman ng raket ko online imposibleng hindi ako mawawalan ng pondo sa Paypal account ko.

Ngunit may mali akong nagawa pagkatapos kong gawin ito. Ako ay nag-renta lamang ng tatlong referrals sa halagang $0.60 na sa halip ay dapat 15 referrals ang nirentahan ko sa halagang $3 at ang natitira ay ginamit kong pang manage ng referrals.


Kung may halagang $5 ka pang-invest para sa NeoBux I suggest magrenta ka ng 15 package ng referrals at gamitin mo ang kikitain mo sa kanila kasama ang natitira mong $2 na pang-manage ng referrals. Ang goal kasi natin talaga ay magparami ng referrals at paabutin ng hanggang sa 300 referrals para sa ating mga standard member o beginner.

Kung ready ka na iclick mo lang ang banner ko sa ibaba at mag-sign up.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ibahagi mo kung anu ang saloobin mo sa artikulo na ito.