Pages

Martes, Oktubre 6, 2015

Maling Diskarte sa NeoBux

Hi, share ko lang sa inyo yung maling ginawa ko dito sa NeoBux. Nagparami kasi ako ng RR at umabot na sya ng 178 RR. Ngayun may mga days na malapit ng maubos sa bawat RR ko may 13 days nalang 16, at 18 days. Dapat pala pa-unti unti lang ang dagdag ng RR at i-extend sila ng 240 days para makakuha ng mas malaking discounts. At habang inieextend ko sila dun ko sila unti unting dadagdagan at i-manage na din kung sino ang dapat i-recycle.

Sa ngayon stop na muna ako sa pag-add ng maraming referrals, siguro up to 3 na lang muna kada linggo then araw araw mga dalawang RR na malapit ng ma-expire ang i-extend ko ng 240 days o kung kulangin ay 90 days muna galing sa income ko sa NeoBux.


Kaya kung ikaw man ay magbusiness ng ganito, siguraduhin mo munang mai-extend sila ng max discounts bago ka magdagdag. Mahirap din palang imanage ang sobrang dami lalo na at nag-uumpisa pa lamang.

Kung gusto mo ding sumali ay i-click ang banner sa ibaba ng post na ito at kontakin ako para sa possible partnership sa business na ito.




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ibahagi mo kung anu ang saloobin mo sa artikulo na ito.