Pages

Biyernes, Setyembre 11, 2015

Nanalo Ako ng Adprize: 10 Points


Congratulations, You have won 10 points. The points have been credited to your account.

Ito ang natanggap kong mensahe sa Neobux habng ako ay nagki-click ng AdPrize. Wala lang naman sa akin yung ginagawa ko sa AdPrize dahil walang kita dito kahit maliit na sentimo at sa totoo lang hindi ako umaasa na makakahuha ng prize dahil nagsisimula pa lang ako dito. Ang totoo nyan hindi ko din alam kung saan gagamitin itong napanalunan ko, kaya basa basa mode na lang muna ako.

Marahil senyales ito na sinasabi ni God na ipagpatuloy mo yan, dahil baka dito na ako makamina ng ginto. Lol.

Baka nga pala maisipan mo ding sumali at sumama sa aking lakbayin, Halika at sabay nating pagaralan. I-click mo lang ang banner ko sa ibaba or kaya i-mensahe mo ako sa facebook.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ibahagi mo kung anu ang saloobin mo sa artikulo na ito.