Pages

Linggo, Oktubre 4, 2015

1st Monthsary sa NeoBux

Mag-isang buwan na ako sa NeoBux at sa totoo lang mejo nakakainip ang kita dito. Iniisip ko tuloy kung tatagal ba ako dito pero sa isang banda naman mejo nakakaipon na ako ng earnings at referrals (rented). Mayroon na akong 178 RR ngunit hanggang ngayon di ko pa din alam ang tamang diskarte para sa mas mainam na kitaan sa Neobux.

Naka-AutoPay pa din ako at wala pa ako ini-extend na referrals kahit isa. May nabasa kasi ako na sulitin daw muna ung days ng pagkakarent bago iextend, pero naguguluhan naman ako dahil kada click naman ng bawat RR sa ads nila ay madadagdagan ng kusa ang araw nila so kailan ko ba sya talaga dapat i-extend. Ang tanong ko din ay kung i-extend ko ba maidadagdag ba yung remaining days nya o marereset lang sa zero hanggang sa araw na nirentahan ko. MArami pa akong tanong kasi sa dami ng advices at tips na nababasa ko ay nagkokontrahan sila.


Hay sana magamay ko na itong Neobux para naman withdraw na lang ako ng withdraw (syempre mag-click pa din ako ng ads ko).

At kung gusto mong sumali sa Neobux maari kang mag-sign-up sa aking banner sa ibaba. Kung sakali at nag-sign-up ka sa aking banner kontakin mo lang ako sa ibabang bahagi kanan ng blog na ito at ibigay sa akin ang iyung username. Pahihiramin kita ng puhunan na $5 para makapag-start ka din dito sa NeoBux, ang requirements ko lamang ay maabot mo muna ang minimum na $1 sa iyong balanse na nagpapatunay na ikaw ay seryoso na sumali sa NeoBux at hindi aabandonahin ang gawain na ito.

2 komento:

  1. hi i just joined ur referral, but I will contact you some other time to ask some questions

    TumugonBurahin

Ibahagi mo kung anu ang saloobin mo sa artikulo na ito.