Pages

Biyernes, Setyembre 11, 2015

Sumali Ako Sa Neobux



Nung isang araw lamang naisipan kong bigla na buksan ang aking NeoBux account. Nacurious kasi ako kung may mga tao bang dedicated sa mga PTC sites or kaya ginawa nila itong bread and butter na pang suporta sa pamilya nila. Sa kaka-search ko sa Google aba meron nga at matagal na sila sa Neobux. 

Actually mayroon na akong Neobux noon pa man, dahil siguro sa greed at interest na kumita ay naengganyo ako noon. Ngunit dahil napakahina ng kita dito ($0.001) lang ang bayad kada click ay tinamad ako. Mabuti na lamang at pwede ko pa palang irevived ang account ko at ako ay nagsimula nitong September 8, 2015 (makikita sa pic na ipinost ko).


Sa ngayon ito ay aking masusing pinagaaralan at wala pa akong kaalaman kung paanu ito palalaguin. Hindi ako nagmamadali kasi ung mga nasearch ko na tao na kumikita ng limpak araw araw dito ay nagsimula din sa mababa katulad ko.

Kung may maisusugest ka or tips sa Neobux sana i-comment mo sa ibaba or kaya magtulungan tayu. Nga pala kung type mo sumali maari mong iclick yung banner ko sa ibaba ng post na ito. 


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ibahagi mo kung anu ang saloobin mo sa artikulo na ito.