Pages

Sabado, Oktubre 17, 2015

Busy Pero Nakapag-Neo pa din

Ngayun ko lang naisipan ulit na i-update ang blog na ito at sa kasalukuyan kumikita ako ng $1.35 kada araw sa NeoBux. Ngunit ito ay ginagamit ko din na pang-extend ng mga referrals ko, mahirap pala talaga ang ginawa ko dahil araw araw ung kinita ko ibibili ko din ng pang-extend at hindi ko na malaman kung kailan ako makaka-first withdraw.

Nadagdagan pa ang dissappointment ko dahil natuklasan kong ginaya pala lahat ng post ko dito sa blog na ito sa ibang blog. Halos lahat inilagay nia sa blog nia pwera lang ang aking referral link. Okay na nga sana kung naging referral ko sya or kaya kinontak nya ako para matulungan ko sya kaso hindi, binago bago lang nya ung pagkasunod sunod ng post date published. At malamang gagayahin nia din itong post na ito at ilalagay sa blog nia (pag nangyari yun sobrang iyak tawa na lang siguro ako).



Eto ung blog na kumopya http://toearnformoney.blogspot.qa/ at pati location ko nagaya nya din. Sana lang si kabayan ako muna ay iyung kinontak o kaya may courtesy man lang na sa referral link ko ikaw sumali. Anyway goodluck sa biz nya.

Baka gusto mo mag-sign up at contackin ako sa ibaba upang matulungan kita.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento

Ibahagi mo kung anu ang saloobin mo sa artikulo na ito.